Ngày 6/5/2017 vừa qua, mỹ phẩm Therapy Derma đã tổ chức buổi offline chia sẻ kiến thức bán hàng, da liễu và đào tạo sản phẩm. Sự kiện đã thu hút hơn 20 đại lý, cộng tác viên của hãng.

Mở đầu chương trình, bà Nguyễn Mỹ Linh, Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Therapy Derma cho biết, Therapy Derma không chỉ dựa trên hoạt động bán hàng, marketing của công ty mà còn có sự kết hợp của các nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên. Hay nói cách khác, đây là mối quan hệ cộng sinh cùng phát triển, bền chặt, không tách rời. Chính vì vậy, hãng đã và đang phát triển chuỗi chương trình chia sẻ kiến thức bán hàng, da liễu và đào tạo sản phẩm giúp các thành viên trong gia đình Mỹ phẩm Therapy Derma gia tăng lợi nhuận.

SK Bắc Ninh

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các chuyên gia của hãng cũng đã chia sẻ rất nhiều kiến thức hữu ích. Theo Anh Nguyễn Thế Mạnh, Giám đốc marketing, việc xây dựng nội dung trên facebook là một trong những yếu tố then chốt để bán hàng hiệu quả. Theo đó, thay vì liên tục đăng bài quảng cáo, spam facebook thì người bán hàng thông minh sẽ tập trung vào việc mang lại lợi ích cho khách hàng. Với tỉ lệ 8:2, cứ 8 bài viết chia sẻ sẽ có 2 bài viết bán hàng, như vậy sẽ giúp khách hàng tiềm năng tin tưởng vào người bán hàng mà không hề cảm thấy phiền lòng khi thấy những bài quảng cáo.

Trong khi đó, Chị Lê Đức, chuyên gia đào tạo của mỹ phẩm Therapy Derma thì cho hay, việc thiếu kiến thức chuyên môn về sản phẩm, da liễu sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường như : không thể giải quyết vấn đề của khách hàng, khiến khách hàng không tin tưởng vào sản phẩm và không quay lại mua sản phẩm. Bên cạnh đó, chuyên gia của hãng cũng đào tạo về thành phần, cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm Therapy Derma.

Nhan xet Khach hang

Phát biểu cảm nghĩ sau khi tham gia chương trình, chị Trương Mỹ An (Quế Võ) cho biết “Những kiến thức được các chuyên gia training vô cùng có lợi cho mình. Trước giờ mình chỉ biết đăng bài để bán hàng thôi, không hề biết làm cách nào để được nhiều like hơn. Cảm ơn Therapy Derma rất nhiều”. Hay chị Dương Thị Mai (TP Bắc Ninh) lại thích thú với phần tìm hiểu về sản phẩm “Được học thêm về các thành phần của mỹ phẩm Therapy Derma giúp mình tư vấn hiệu quả hơn. Nếu không được đào tạo những kiến thức này, việc bán hàng của mình sẽ rất chậm.”

Có thể nói rằng, sự kiện chia sẻ kinh nghiệm bán hàng của mỹ phẩm Therapy Derma tại Bắc Ninh vừa qua đã phần nào giúp các cộng tác viên, đại lý có thêm nhiều kĩ năng hơn trong việc chốt sale, tăng doanh số. Trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa các chương trình tương tự tại các tỉnh thành như Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vinh. Chắc chắn sự đồng hành của Mỹ phẩm Therapy Derma với các đại lý, cộng tác viên, nhà phân phối sẽ đem lại thành quả lớn lao cho công cuộc phát triển thương hiệu và gia tăng lợi nhuận.

Chia sẻ bài viết